Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay – Limpo Milk Baby 850g

Sữa non cho trẻ sơ sinh nào tốt nhất hiện nay? sữa non cho bé sơ sinh loại nào tốt? Đang là vấn đề đau đầu của hầu hết bậc cha mẹ ngày nay.

Sữa non là một loại sữa rất tốt cho trẻ sơ sinh, là một loại vắc xin an toàn, không tác dụng phụ, tinh khiết và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, đặc biệt nhất là trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu đời.

Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng có đủ nguồn sữa quý giá ấy cho con mình. Bởi vậy giải pháp cấp bách trước mắt là sử dụng sữa ngoài để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con.

Phải làm thế nào khi trên thị trường có quá nhiều loại sữa có mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Mỗi loại đều được quảng cáo là rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì thế, không ít mẹ bỉm sữa thấy lo lắng không biết đâu mới là sản phẩm tốt nhất cho con mình.

Để giải quyết những vẫn đề trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn loại Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay.

Hãy tham khảo thông tin bên dưới nhé:


Sữa non là gì? 

Sữa non hoặc sữa đầu tiên còn được tạo ra trong giai đoạn cuối của thai kỳ, thường là khoảng tháng thứ 6 đến tháng thứ 7. Sữa non vẫn còn tồn tại trong một vài ngày sau khi sinh. Nó là một loại sữa đặc biệt đặc, dính và có màu từ gam vàng đến cam. Nó là loại thực phẩm hoàn hảo đầu tiên của trẻ nhỏ vì nó được sản sinh ra phục vụ cho nhu cầu của trẻ sơ sinh.[3]

Sua-non-la-gi
Sữa non là gì?

Bên cạnh đó, ở sữa non cho bé còn mang các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, đặc biệt là bạch cầu mà thường thì các loại sữa khác sẽ không có điều này. Ngoài ra, trong sữa non có chứa kháng thể IgG một loại kháng thể quan trọng bảo vệ hệ miễn dịch giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng để diệt vi khuẩn, virus độc hại chống lại các bệnh tật.

Tham khảo: https://limpomilk.com.vn/sua-non-la-gi/


Cho trẻ sơ sinh uống sữa non có tốt không?

Sữa non là loại sữa đặc biệt quan trọng đối với trẻ sơ sinh và tác dụng tuyệt vời của sữa được nhắc đến ở việc tăng sức đề kháng cho trẻ.

Để chọn được loại sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay, các mẹ cần phải tìm hiểu một số thông tin sau:

Sữa non có tốt cho trẻ sơ sinh không

Sữa non chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối. Lượng đạm trong sữa non nhiều gấp 10 lần trong sữa trưởng thành và nhiều thành phần quan trọng khác như immunoglobulin, các yếu tố tăng trưởng, kháng thể, vitamin, khoáng chất, enzyme, axit amin,…

Một điểm bạn nên chú ý là sữa non có lượng chất béo khá thấp nên trẻ con rất dễ dàng trong việc hấp thu và chuyển hóa.

Bên cạnh đó, ở sữa non cho bé còn mang các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng, đặc biệt là bạch cầu mà thường thì các loại sữa khác sẽ không có điều này.

Ngoài ra, trong sữa non có chứa kháng thể IgG một loại kháng thể quan trọng bảo vệ hệ miễn dịch giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng để diệt vi khuẩn, virus độc hại chống lại các bệnh tật.

Cho Tre So Sinh Uong Sua Non Co Tot Khong
Sữa non chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển đầy đủ nhất

Thành phần dinh dưỡng chính của sữa non có gì đặc biệt?

Theo các nghiên cứu, trong sữa non cho trẻ sơ sinh có những thành phần cơ bản như sau:

  • Thứ nhất, Trong sữa non chứa 1 lượng lớn globulin có khả năng miễn dịch và chống lại các loại bệnh khác nhau, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa rủi ro nhiễm trùng sơ sinh ở trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Nếu bú sữa non của mẹ sớm từ khi chào đời hoặc bú trong khoảng thời gian từ 6-9 tháng đầu đời thì trẻ sẽ tránh được những bệnh như viêm hô hấp, sởi, tiêu chảy, cảm cúm,…

  • Thứ hai, hàm lượng protein trong sữa non cao gấp 5 lần sữa mẹ thông thường. Các protein này là nền tảng vững chắc cho sự phát triển tế bào của trẻ. Từ đó, nó có thể hình thành lên các bộ phận trên cơ thể của trẻ.
  • Thứ ba, Hàm lượng Lactose trong sữa non thấp giúp cho trẻ sơ sinh tăng cường khả năng tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trong sữa non có chứa Clo và Natri với hàm lượng cao. Các nguyên tố vi lượng như đồng, sắt, kẽm và một số khoáng chất khác có trong sữa non có hàm lượng trung bình nhiều hơn đáng kể so với sữa mẹ thông thường, cụ thể với nguyên tố sắt cao gấp 3-5 lần và đồng cao gấp 6 lần.
  • Thứ tư, Acid Phytic có trong sữa non cho trẻ sơ sinh được xem là một loại chất chống oxi hóa, góp phần ngăn chặn các căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.
  • Thứ năm, trong sữa non có rất nhiều Vitamin như vitamin A, E, B2, B3, K… 
Thanh Phan Dinh Duong Sua Non Cho Tre Sinh
Thành phần dinh dưỡng chính của sữa non có gì đặc biệt?

Ngoài ra, mỗi tế bào trong sữa non có khả năng miễn dịch nhất định. Thành phần cuối cùng có trong sữa non được nhắc đến là một số lượng bạch cầu lớn. Lượng bạch cầu này có tác dụng bảo vệ cơ thể, chống lại vi khuẩn, vi rút và các loại bệnh tật.


Tiêu chí khi chọn sữa non tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay

Có rất nhiều dòng sữa Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay dành cho trẻ nhỏ nhưng không phải bất cứ sữa nào cũng có thể dùng được cho trẻ sơ sinh.

Vậy, mua sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Sữa non dành cho trẻ sơ sinh phải đáp ứng đủ 6 tiêu chí sau:

  • Chọn sữa theo độ tuổi của bé: Ở mỗi độ tuổi, trẻ có những nhu cầu khác nhau về việc bổ sung chất dinh dưỡng và hầu hết các hãng sữa đều sản xuất các dòng sữa khác nhau dựa trên độ tuổi của trẻ. Vì vậy, việc lựa chọn sữa phù hợp với độ tuổi của con là rất quan trọng, điều này đảm bảo con vừa nhận được các dưỡng chất cần thiết vừa bảo vệ con khỏi những thành phần có trong sữa nhưng không phù hợp với con do khác độ tuổi.

  • Đánh giá thành phần sữa non: Thành phần quan trọng nhất trong sữa non chính là sữa non bò. Hàm lượng sữa non nguyên chất càng cao thì hàm lượng kháng thể, miễn dịch tự nhiên cùng các chất dinh dưỡng được bổ sung càng lớn, đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ cơ thể và phát triển thể chất của trẻ. Mẹ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sữa có bổ sung các chất như probiotics, choline, lysine, protein,… Ngoài ra, mẹ nên chọn sữa non đã tách lactose bởi vì lactose có thể gây ra tình trạng tiêu chảy ở trẻ do hiện tượng không dung nạp.

  • Ưu tiên sữa non được sản xuất từ động vật: Sữa non được sản xuất từ động vật, chủ yếu là bò có chứa các thành phần gần giống với sữa non của mẹ. Khi sử dụng những sản phẩm này, trẻ vừa được nuôi dưỡng bằng đầy đủ các dưỡng chất, vừa không bị ảnh hưởng bởi những chất bảo quản hay phụ gia khác.

  • Chất lượng sữa đảm bảo: Khi bổ sung sữa non cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn sữa có chất lượng đã được kiểm chứng là an toàn và đảm bảo vệ sinh dành cho trẻ. Mẹ cần lựa chọn sữa có hạn sử dụng dài; bởi vì đối với những sữa sắp hết hạn hoặc đã quá hạn sử dụng thì đã có những chất trong sữa là bị biến đổi, có thể gây hại đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

  • Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ: Mẹ nên chọn mua những sản phẩm sữa đến từ các thương hiệu có uy tín vì sẽ được đảm bảo về độ an toàn cũng như hiệu quả của sữa. Ngoài ra, những sản phẩm có thương hiệu cũng sẽ được nhiều người lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được những phản hồi của họ khi dùng sản phẩm đó để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con.

  • Giá cả: Sữa non có giá thành cao thường chất lượng tốt hơn, chứa những thành phần quý giá có lợi cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, những dòng sữa có giá tầm trung vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh. Vì vậy mẹ có thể chọn sữa tùy theo tình hình kinh tế gia dình. Lưu ý cảnh giác với những loại sữa có giá quá rẻ so với các dòng sữa khác, khả năng cao là sữa đã bị làm giả, không đảm bảo chất lượng.

sua-non-cho-tre-so-sinh-loai-nao-tot
sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

LIMPO MILK BABY 850g – Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay Limpo Milk Baby là sản Phẩm dinh dưỡng dành cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Với công thức tối ưu, giàu dưỡng chất, khoáng chất và thân quen như sữa mẹ, giúp:

  • Tăng cường sức đề kháng
  • Giúp phát triển trí não và thị giác
  • Giúp phát triển chiều cao
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp giảm táo bón.

Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu mới nhất, đồng thời tăng cường gấp 3 lân SỮA NON, HMO, FOS, GOS và DHA giúp trẻ tăng cường sức đề kháng phát triển hoàn thiện thể lực , trí não và thị giác.

Bên cạnh đó, Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay Limpo Milk Baby còn thúc đẩy tăng trưởng hệ vi khuẩn đường ruột, kích thích hệ thống bảo vệ tự nhiên của cơ thẻ và giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Sua Non Cho Tre So Sinh Tot Nhat Hien Nay Limpo Milk Baby
Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay Limpo Milk Baby

Thông tin về sữa LIMPO MILK BABY 850g:

Đối tượng sử dụng:

Dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Không thích hợp cho đối tượng không dung nạp sữa bò, dị ứng với lactose.

Hướng dẫn cách pha sữa non cho trẻ sơ sinh

Mỗi muỗng gạt ngang (tương đương 7 gram) pha với 40 ml nước

  1. Rửa sạch tay trước khi pha
  2. Làm sạch thìa, cốc trước khi pha. Pha với nước ấm khoảng 40-50C (nếu nước quá nóng sẽ làm mất vi chất, ngoài ra sản phẩm sẽ bị vón cục)
  3. Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong sản phẩm dùng thanh gạt  ngang.
  4. Cho sản phẩm đã đong vào bình (cốc) khuấy đều cho sản phẩm tan hết, không để vón cục.
  5. Để nguội đến khi nhiệt độ thích hợp rồi sử dụng.
Độ tuổiLượng nước (ml)Số muỗng (Thìa)Số lần ăn/24h
0-2 tuần40 ml18-9
2-4 tuần80 ml27
1-2 tháng120 ml36
2-4 tháng160 ml45
4-6 tháng200 ml54
6-12 tháng240 ml63
  • Hướng dẫn trên đây chỉ là hướng dẫn chung, số muỗng và số lần ăn cụ thể phụ thuộc vào độ tuổi nhu cầu và số lượng thức ăn đặc.
  • Thận trọng: Pha xong dung ngay. Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.

CHÚ Ý: “Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác”. “Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh”.

Tham khảo: https://limpomilk.com.vn/limpo-milk-baby-sua-non-cho-tre-so-sinh/

Các lưu ý khi dùng sữa non cho bé sơ sinh

Để đảm bảo sữa non phát huy tối đa công dụng của sữa non cho bé sơ sinh. 

Mẹ nên lưu ý những điểm sau:

  • Sữa non không hẳn là sữa mà giống như một loại thực phẩm bổ sung, không thể dùng để thay thế hoàn toàn sữa mẹ, sữa công thức hay các thực phẩm khác được mà chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết.
  • Các loại sữa non cho bé sơ sinh đều có thể pha kết hợp với sữa công thức, sữa tươi hay đồ ăn dặm. Lưu ý là chỉ cho sữa non ở mức quy định cho một lần sử dụng.
  • Sữa non khó hòa tan hơn sữa công thức do có nhiều dưỡng chất hơn và nhiệt độ hòa tan thấp hơn nên khi pha sữa cần phải khuấy thật kỹ.
  • Mẹ nên cho con uống sữa đều đặn trong thời gian dài để đạt được kết quả như mong muốn.
  • Khi thấy con có bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong lúc dùng sữa, mẹ nên dừng ngay và hỏi ý kiến của các chuyên gia.
Luu Y Khi Chon Sua Non Cho Tre So Sinh
Các lưu ý khi dùng sữa non cho bé sơ sinh

Hiện nay việc lựa chọn sữa non cho trẻ sơ sinh phù hợp và tốt nhất không dễ dàng đúng không các mẹ.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên sẽ là gợi ý giúp mẹ tìm được sản phẩm sữa non chất lượng và hiệu quả đối với con.

Tham khảo:

4 thành phần tăng cường trong sữa dinh dưỡng Limpo KIDs


Sức khỏe là chìa khóa đi đến thành công. Hãy để Limpo Milk đồng hành cùng bạn trên chặng đường này.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được Tư vấn nhanh chóng!

LIMPO MILK – Sữa non cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Hotline: 094 654 4386/090 150 8979
Email: thn.group.hp@gmail.com
Địa chỉ: 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Lazada: THN GROUP
Tiki: THN Group
Sendo: THN Group
5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *