CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Bước 1: Yêu cầu đổi trả trong 24h-48h. Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
- Bước 2 : Thông báo lí do đổi trả. Bạn cần đổi trả/hoàn tiền cần ghi rõ lí do và chụp hình sản phẩm gửi qua email của chúng tôi.
- Bước 3: Phản hồi đổi trả. Theo dõi điện thoại hoặc email đã gửi khiếu nại để kịp nhận phản hồi từ limpomilk.com.vn.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đối tác vận chuyển. Phí vận chuyển tùy trường hợp sẽ được thanh toán bởi công ty hoặc khách hàng. Công ty có trách nhiệm trao đổi với khách hàng về chi phí đổi trả.
- Đóng góp/Khiếu nại: Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0901 508 979